ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวว่าการที่ตนเองได้เข้ามาในวงการฟุตบอลทำให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้นมาก ๆสำหรับ เดเล่ อัลลี่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ สมัยที่ตนเองเป็นวัยรุ่นได้คบกับเพื่อนที่นิสัยไม่ดี และมักจะเที่ยวตามท้องถนนยังตีสอง ซึ่งการเข้ามาค้าแข้งในวงการลูกหนังทำให้ตนเองได้ตัดเพื่อน ที่ไม่ดีออกไป

เดเล่ อัลลี่ นักเตะกองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าฟุตบอลได้ช่วยให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะเมื่อครั้งเป็นวัยรุ่นได้คบหากับเพื่อนที่นิสัยไม่ดี จนเกือบจะเสียผู้เสียคนไปแล้ว ซึ่งการได้เข้ามาค้าแข้งทำให้ตนเองตัดเพื่อนที่นิสัยไม่ดีออกไปได้

โดย อัลลี่ ได้กล่าวว่า “ ผมจะมีปัญหาตอนที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมมักจะอยู่กับคนที่มีนิสัยไม่ดีนัก ผมต้องพยายามทำในสิ่งที่พวกเขาทำ ฟุตบอลได้ให้โอกาสผม เพื่อให้ผมได้ใช้พลังที่ผมมีอยู่ในแสดงออกมา มันทำให้ผมมีความมุ่งมั่น ไม่คิดที่จะไปทำอย่างอื่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นมาก ๆ “

ทั้งนี้ นักเตะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดจากการทำผลงานยิงประตูได้อย่างโดดเด่นให้กับ “ไก่เดือยทอง” แต่อย่างไรแล้ว ชีวิตของนักเตะไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่นัก เพราะเมื่อครั้งที่เป็นวัยรุ่นได้เที่ยวเตร่ตามท้องถนนกับเพื่อนที่เป็นแก๊งอันธพาลจนถึงตีสอง แต่โชคดีที่นักเตะได้เลือกฟุตบอลที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตนักเตะดีขึ้น

 

Leave a Comment